Hreinn 2012

Þetta er gamla spjallborðið. Þú getur einungis lesið og gert leit í gömlum umræðum, en ekki er hægt að breyta eða svara þeim. Við biðjumst velvirðingar á þeim óþægindum sem þetta gæti valdið. Þú getur nálgast nýja spjallborðið hér
Notandi Umræða Dagsetning
Dúndran Minni á skotkeppnina
\"Hreinn 2012\"
sem verður laugardaginn 21. júlí.

slóð á reglur: http://skaust.net/index.php?option=com_content&view=article&id=139:hreinn&catid=49&Itemid=63

Nettur bakpoki frá Hlað í fyrstu verðlaun.

Skráning hjá Dagbjarti á: ullartangi@simnet.is

f. h. mótanefndar SKAUST
Dagbjartur

2012-07-13 14:24:54
byssur info skemmtileg keppni, ef finst skrýtin stigagjöfin þar sem lungnaskot gefur fleirri stig en hjartaskot... 2012-07-13 14:29:50
Dúndran Sæll

Hjartað er einn besti biti dýrsins og þess vegna er ekki gott að skemma það t.d. feikileg gott grillað.

Síðan hefur þetta líka góð áhrif á kjötgæði þar sem hjartað dælir öllu blóði úr dýrinu.

kv
Dagbjartur
2012-07-13 15:13:58
Toks Stundum eru menn ekki vissir hvort þeir eru á vef byssur.info eða hlaðvefnum....?
Hvernig stendur á því að byssur.info svarar nær öllum póstum hér á hlaðvefnum...?
Þetta er eins og mbl.is mundi vera með pistla og fréttir á dv.is eða visir.is alla daga....
Er þetta ekki eitthvað öfugsnúið hjá byssur.info ?
Eða er byssur.info í tilvistarkreppu..........???????
Þetta er bara rugl, byssur.info, þið sem berið ábyrgð á þeim vef ættuð að sjá það ef siðferðið er í lagi hjá ykkur......
2012-07-13 19:47:07
byssur info hvað ert þú að rugla Toks ?

samkvæmt þjóðskrá er enginn til sem heitir Toks svo þú ert með notendanafn sem er ekki þitt eigið nafn, svona eins og flestir hérna undirritaður meðtalinn.

það að ég nota byssur info notendanafnið hérna er einfaldlega afþví að ég get ekki notað mitt eigið notendanafn þar sem það er frátekið í kerfinu, það hefur ekkert með vefsíðuna byssur.info að gera.

þar sem þú ert væntanlega á facebook og tjáir þig þar þá ættirðu að hætta á þessum vef, því samkvæmt því sem þú ert að segja þá eiga menn ekki að vera á fleirri en einni síðu á netinu...

Daníel Sigurðsson

og BTW, ég kem fram undir nafni.. hef ekki séð þig gera það, samt leyfirðu þér að rífa kjaft og setja útá aðra...
2012-07-13 19:51:11
Toks Er byssur.info á þjóðskrá ?
Þú undirstrikar fyrri póst frá Toks með þessu undarlega svari........
2012-07-13 20:09:15
Toks Auðvitað hefur þetta allt með þessa aumu tilraun þína með byssur.info - síðuna að gera - algjört flopppppp...................

Bætt við - er ekki á facebook.........
2012-07-13 20:10:47
byssur info þvílíka floppið, 11.924 heimsóknir síðasta mánuðinn, það gera 400 manns á dag að meðaltali.. myndi telja það mjög gott miðað við síðu sem er eingöngu tengd byssum og veiði.

en þú ert ekki þess virði að deila við, get alveg eins farið að rífast við ísskápinn minn.. svipað gáfnafar en hann kemur þó fram undir nafni...
2012-07-13 20:21:12
Toks Hvenær kemur byssur.info fram undir nafni ?
Bara þegar hann er svældur út - eins og hvert annað meindýr.....
dansig þegar hentar - brjóstumkennanlegt hjá þér, byssur.info / dansig...
2012-07-13 20:37:31
byssur info ég kem alltaf fram undir nafni enda get ég staðið við allt sem ég segi og þarf ekki að skammast mín fyrir það.

annað en skræfur eins og þú sem þurfa að vera í felum og ráðast á aðra undir dulnefni því þú ert ekki maður til að standa undir eigin orðum... aumkunarverður er full gott orð til að lýsa þér, það sem mér datt fyrst í hug er ekki prenthæft !
2012-07-13 20:48:48
Toks Flest það sem byssur.info ( dulnefni ) skrifar er ekki prenthæft.
Og þessi dansig með ýkjusögur um grúppur ýmist standandi eða á bílhúddum sem jafnast á við heimsmet - standast ekki frekar enn annað sem kemur frá byssur.info / dansig.
Svo - talaðu bara við ísskápinn þinn - hann gæti hjálpað þér að komast yfir þessa helgi án frekari áfalla........
Ps. ég bara finn ekki byssur.info á þjóðskrá...?
2012-07-13 20:57:49
Svenni Har Hættið þessu helvítis kjaftæði drengir. 2012-07-13 22:28:43